ขาย PLC, Touch Screen, Mitsubishi

ขายอุปกรณ์โรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด PLC, Touch screen, Servo

Inverter, Breaker, Magnatic contactor และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย


ทางร้านของเราจำหน่าย อุปกรณ์โรงงานอุตสาหกรรม หลากหลายชนิด อาทิเช่น


 Touch screen - Mitsubishi, Proface, Omron, Keyence

 ServoInverter,BreakerMagnatic contactor และสินค้าอื่นๆ  มีทั้งสินค้าใหม่และ

สินค้ามือสองสภาพดีเหมือนสินค้าใหม่ นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ทางร้านเราเน้นมากเรื่อง

การจัดเก็บสินค้าให้อยู่ในสภาพดี  สินค้ามือสองทุกชิ้นเราบรรจุอยู่เก็บไว้ในซองสุญญากาศ

เพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ความชื้น ฝุ่นละออง และกันการกระแทก ที่จะทำให้สินค้าของเรา

เกิดความเสียหายได้ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า  สินค้าของเราสภาพดีเหมือนสินค้าใหม่แน่นอน

และที่สำคัญ สินค้าราคาถูกเป็นกันเอง รับประกันสินค้าทุกชิ้น มีการทดสอบสินค้าทุกตัว

ก่อนที่จะจัดส่งหรือขายออกไป ท่านจึงวางใจในสินค้า  ของเราได้ (เมื่อเสียเงินแล้ว แต่ของไม่เสีย

ใช้งานได้ไม่เสียอารมณ์แน่นอน) หรือ หากท่านกำลังมองหาสินค้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า

ที่ไม่มีการผลิตแล้ว หรือสินค้าที่หายากมาก ตกรุ่น หรือจะเป็นรุ่นพิเศษ 

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือสินค้ามือสอง ท่านติดต่อมาหาเราที่นี่!!!

A-RECYCLE GROUP

โทร : 02-9444511, 029444781

Email: Sales@a-automation.co.th

เยี่ยมชมเว็บไซต์
www.a-recyclegroup.com
www.a-automation.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น